Friday 2 July 2010

People: Sandra Bullock ly dị với chồng



People: Sandra Bullock ly dị với chồng
Wednesday, April 28, 2010








AUSTIN, Texas (AFP)
- Tạp chí People hôm 28 tháng 4 nói rằng nữ tài tử Sandra Bullock, từng đoạt giải Oscar, đã xin ly dị với chồng Jesse James, nại cớ có các sự bất đồng và đố kỵ về nhân phẩm “khiến không có cách nào có thể hòa giải.”

Ðơn xin ly dị cũng cho biết cặp vợ chồng này không có con dưới 18 tuổi, để phải cấp dưỡng.

Trong cuộc phỏng vấn dành cho People, nữ tài tử Bullock cho biết cô xin một bé trai da đen, chào đời tại New Orleans, Louisiana, mới được ba tháng rưỡi tuổi, làm con nuôi, và đặt tên cho bé là Louis Bardo Bullock.

James và Bullock coi như ly thân với nhau từ hồi tháng 3, sau 5 năm hôn nhân, sau khi có các tin tức cho biết James, nhà sản xuất xe gắn máy và đồng thời là tài tử truyền hình, không trung thành với Bullock mà còn gian díu với nhiều người khác.



Nữ tài tử Sandra Bullock mới lãnh giải Oscar nữ tài tử xuất sắc nhất hôm 7 tháng 3, 2010, nộp đơn xin ly dị với chồng, Jesse James.
Có phải Bullock đã phải chịu “Lời nguyền Oscar?” (Hình: Gabriel Bouys/ Getty Images)



Ðơn xin ly dị của Bullock được nộp tại Tòa án Travis County ở Austin, Texas, nơi Bullock làm chủ hai nhà hàng ở trung tâm thành phố Austin.

Ðơn ly dị dài 3 trang giấy, được trang mạng chuyên về các nhân vật nổi tiếng TMZ.com phổ biến trước nhất, có ghi rõ là Bullock và James không còn chung sống với nhau nữa và Bullock tin rằng họ có thể đạt thỏa thuận để chia đôi tài sản.

Nữ tài tử Bullock, 45 tuổi, đoạt Oscar nữ tài tử xuất sắc nhất hôm 7 tháng 3 vừa qua, qua vai đóng trong phim “The Blind Side.” Chỉ vài ngày sau đó, sự phản bội của James đối với Bullock bị liên tiếp phanh phui ra ánh sáng, khiến Bullock không còn xuất hiện trước công chúng.

Phản ứng đầu tiên của James, 41 tuổi, sau khi được tin Bullock nộp đơn ly dị, mà chính James cũng đoán trước được điều này, là nhìn nhận “tôi có một 'lỗ hổng lớn' (huge hole) trong trái tim,” nên thông cảm quyết định của Bullock.

James, từng xuất hiện trong show truyền hình “Monster Garage,” có ba con - một con gái tên là Chandler và con trai Jesse Jr. với người vợ đầu tiên là Karla James, và một con gái, tên Sunny, với người vợ thứ nhì, ngôi sao của loại phim XXX, Janine Lindemulder.

Tin tức cho biết sau khi lấy James, nữ tài tử Bullock phải nhận nuôi bé gái Sunny mới được năm tuổi, sau khi mẹ của bé Lindemulder bị tuyên án sáu tháng tù giam tại nhà tù liên bang về tội trốn thuế.

Nữ tài tử Bullock là ngôi sao mới nhất trở thành nạn nhân của “Lời nguyền Oscar,” sau các nữ tài tử Kate Winslet, Halle Berry, Hilary Swank và Reese Witherspoon... cũng từng lãnh giải Oscar, và không bao lâu sau đó hôn nhân của họ cũng đi vào tan vỡ. (L.T.)

source

NGUOI-VIET Online

No comments:

Post a Comment