Sunday 15 May 2011

Maria Shriver và cựu Thống đốc gốc tài tử Schwarzenegger chia tay sau 25 chung sống


Cập nhật lúc: 5/11/2011 9:25:38 PM
Maria Shriver và cựu Thống đốc gốc tài tử Schwarzenegger chia tay sau 25 chung sống

Arnold Shwarzenegger và Maria Shriver. Photo courtesy of AAP

Trong một thông cáo chung, hai vợ chồng cựu thống đốc Tiểu bang California cho biết họ cùnng thỏa thuận với nhau trong việc chia tay nhưng sẽ tiếp tục cùng nhau nuôi dưỡng 4 đứa con của họ và xin truyền thông tôn trọng sự riêng tư của họ.

Như giới thạo tin cho hay thì cặp vợ chồng được xem là đẹp đôi này đã gặp trở ngại trong hôn nhân trong nhiều năm qua, nhưng bà Maria Shriver chưa quyết định chia tay chồng vì xảy ra những cái chết của mẹ và cha bà trong hai ba năm gần, từ năm 2009 khi bà Eunice Kennedy Shriver qua đời và cha của bà là Sargent Shriver chết đầu năm nay sau một thời gian bệnh hoạn vì chứng mất trí nhớ Alzheimer.

Maria Shriver gọi cố Tổng thống John F Kennedy bằng cậu ruột.

Như tin cho hay thì bà quá chán ngán với thói trăng hoa của đức ông chồng và sự không trung thành của ông chồng, từng bị báo chí lôi ra trong thời gian ông ra tranh cử thống đốc năm 2003.

Hai vợ chồng thỉnh thoảng xuất hiện trước báo chí, trong một vài dịp lễ lạc nhưng họ ít khi sống chung với nhau. Maria ít khi có mặt ở dinh Thống đốc tại Sacramento sau hki chồng trở thành thống đốc. Gần đây bà dọn ra khõi biệt thự của họ ở Los Angeles mà sống ở một khách sạn tại Beverly Hills.

Maria cho biết bà chẳng bao giờ muốn trở thành một đệ nhất phu nhân mà chỉ muốn là một ký giả, một nghề trước khi lấy chồng.

Bà nói không biết năm nay sẽ như thế nào, nhưng trong đầu đã có một vài tư tưởng và hy vọng trong năm tới chắc chắn cuộc đời của bà sẽ khác với năm nay.

Trong một cuộc phỏng vấn trên đài KCRA3 vào tháng 12 năm ngoái, Maria, 55 tuổi, tỏ dấu hiệu bực bội với ông chồng của mình, Arnie, 63 tuổi.

Sau 7 năm làm thống đốc, Arnie muốn trở lại với nghề điện ảnh của mình và đấy là lý do để Maria dứt khoát chia tay.

Những người quen biết Maria cho hay bà đã sống thê thảm trong cuộc hôn nhân với chồng, không tin tưởng người chồng không trung thành với vợ.

Dù hôn nhân không hạnh phúc, nhưng hai vợ chồng đã sống những ngày gần đây với nhau trong những dịp holiday, ngày Mother Day và cả ngày kỷ niệm 25 năm hôn nhân của họ mới đây.

Có lẽ để đi đến quyết định chia ra và chính thức ra một thông cáo, cáo chung cuộc tình giữa hai người nổi tiếng?

source

TiVi Tuan San

No comments:

Post a Comment