Thursday 26 August 2010

Vợ của Tiger Woods phá vỡ im lặng, tuyên bố: Tôi đã sống trong địa ngục”


Vợ của Tiger Woods phá vỡ im lặng, tuyên bố: Tôi đã sống trong địa ngục”
Đào Nguyên source The Devil Ball, Aug 25, 2010
Sau một thời gian im lặng vợ Tiger Woods đã lên tiếng. Photo courtesy: AP
Sau một thời gian im lặng vợ Tiger Woods đã lên tiếng.
Photo courtesy: AP

Cali Today News - Elin Nordegren đã phá vỡ im lặng sau 9 tháng bằng cách lên tiếng trên báo People trong vòng 19 giờ trong 4 ngày. Nhiều chi tiết tiết lộ làm người đọc bị bất ngờ.

Sau khi hai người công bố quyết định chính thức ly dị, Nordegren cho hay là “tôi không phải là mẫu người hung tợn, những đồn đoán là tôi đánh Tiger bằng gậy đánh golf là không đúng”

Nhưng chị hoàn toàn bị hụt hẫng và bất ngờ khi biết Tiger ngoại tình, vì chị cứ đinh ninh mình là “người phụ nữ duy nhất trong đời của chồng mình”

Chị cho hay đã sống qua những “cảm giác khó tả như bị sốc, nghi ngờ, tức giận và rầu lo vì viễn ảnh mất một gia đình êm ấm mà chị hằng ao ước tạo ra cho các con mình”

Nordegren ý thức rõ giới truyền thông chú ý tới chị mạnh mẽ ra sao, chị từ chối nói về số tiền hàng trăm triệu đô la nhận được sau khi chia tay với Woods và cũng không muốn mình trở thành trung tâm chú ý của nhiều người.

Chị cho biết mình chỉ còn khoảng 40 credits là lấy xong mảnh bằng cử nhân tâm lý. Chị hy vọng có thể lấy bằng master và làm việc sau này như một nhà chữa trị tâm lý.

Chị nói: “Kế hoạch đầu tiên của tôi là làm sao cho mẹ con tôi thích nghi với cuộc sống mới, tôi vẫn đi học, nhưng tập trung làm sao để vết thương lòng của tôi lành lặn”

Trong tuần này Woods sẽ tham gia thi đấu tại giải Barclay Championship ở New Jersey và anh chưa lên tiếng bình phẩm gì về các nhận định của chị Nordegren.

Đào Nguyên source The Devil Ball

source

CALITODAY

No comments:

Post a Comment